Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

MU – Liverpool: Tâm điểm Persie – Suarez

MU – Liverpool: Tâm điểm Persie – Suarez Thứ Tư, 09/01/2013, 07:48 PM (GMT+7)Sự kiện: Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấu Phong độ của 2 sát thủ Persie – Suarez sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả trận “derby nước Anh” vào chủ nhật tới tại Old Trafford.

BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓ VIDEO CLIP BÓNG ĐÁ VÀ THỂ THAO

MU – Liverpool: Quỷ đỏ đại chiến (20h30, 13/1)

MU đang dẫn đầu BXH với 7 điểm nhiều hơn đối thủ cùng thành phố Man City, tuy nhiên rõ ràng cách biệt đó là chưa đủ an toàn để thầy trò Sir Alex có thể kê cao gối mà ngủ. Chỉ cần 1 cú sảy chân, nhiều khả năng Red Devils sẽ bị đối thủ áp sát và thảm họa năm ngoái sẽ lại hiển hiện trước mắt. Chính vì thế, MU không được phép sai lầm, nhất là khi mùa giải mới chỉ đi được hơn 1 nửa quãng đường.

Nhưng Liverpool rõ ràng không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt để MU có thể giành 3 điểm một cách đơn giản. Trong bất kì hoàn cảnh nào, Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng có thể làm khó MU ở các trận derby nước Anh. Theo thống kê, trong lịch sử đã diễn ra 186 trận derby nước Anh với ưu thế nghiêng 1 chút về phía MU (thắng 73, hòa 51, thua 62). Còn tại Old Trafford, MU thắng 39, hòa 15, thua 25.

Trong 2 trận đấu gần đây nhất, MU đều là đội giành chiến thắng (cùng với tỉ số 2-1), nhưng đó đều là những trận đấu nhọc nhằn của thầy trò Sir Alex. Thậm chí, ở trận lượt đi mùa giải năm nay tại Anfield, phải nhờ đến quả penalty có phần tranh cãi của Persie sau tình huống Valencia ngã trong vòng cấm, Red Devils mới có thể lội ngược dòng thành công. Ngoài ra, cũng phải kể đến những “hạt sạn” ở lượt đi khi trọng tài đã không cho Liverpool được hưởng 11m trong ít nhất 2 tình huống Suarez ngã trong vòng cấm.

Persie là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho MU ở lượt đi

Nói như vậy là để thấy Liverpool rất khó chơi. Đặc biệt hơn, The Kop đang có phong độ khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp cùng với tỉ số 3-0 ở 2 vòng đấu gần nhất (trước QPR và Sunderland). Quỷ đỏ vùng Merseyside không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch, nhưng với vị trí thứ 8 (kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 8 điểm) thì giấc mơ Champions League rõ ràng là vẫn còn. Vì vậy, còn gì tuyệt vời hơn với Liverpool là đánh bại MU ngay tại Old Trafford và tiếp tục nuôi hi vọng.

Persie – Suarez, ai tài hơn ai?

Đây chính là 2 tiền đạo hay nhất giải Ngoại hạng hiện nay. Persie đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 16 bàn, còn Suarez xếp ngay sau với 15 lần nổ súng. Sẽ không quá khi nói rằng, MU và Liverpool đang sống nhờ hơi thở của 2 tiền đạo này. Theo thống kê, nếu không có những bàn thắng của Persie thì MU chỉ giành được 26 điểm và ở giữa BXH, còn với Liverpool không Suarez thì có lẽ The Kop đang ở nửa dưới BXH (tiền đạo người Uruguay ghi 15/34 bàn của Liverpool). Chính vì thế, rất nhiều khả năng phong độ của Persie – Surarez sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả trận derby nước Anh vào chủ nhật tới.

Persie đang thăng hoa với những bàn thắng liên tiếp cho MU, đồng thời cũng chính là người ghi bàn quyết định để giúp Red Devils giành chiến thắng ở lượt đi trước Liverpool sau khi thực hiện thành công quả 11m. Đó là cơ sở để các manucians tin rằng tiền đạo người Hà Lan sẽ tiếp tục bén duyên để đem về chiến thắng cho đội nhà. Còn ở phần sân đối diện Suarez sẽ luôn là mối nguy hiểm thường trực cho hàng thủ vốn không được đánh giá cao của MU với lối chơi kĩ thuật, tốc độ và cực kì tinh quái. Năm ngoái, cũng chính tiền đạo người Uruguay đã ghi bàn vào lưới của De Gea tại Old Trafford ở trận thua 2-1 của Liverpool.

MU – Liverpool: Tâm điểm Persie – Suarez, Bóng đá, mu - liverpool, mu vs liverpool, persie - suarez, persie, suarez, mu, liverpool, rooney, sir alex, howard webb, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Suarez từng chọc thủng lưới MU tại Old Trafford mùa giải năm ngoái

Một trận derby nước Anh hứa hẹn cực kì hấp dẫn, căng thẳng đang được NHM háo hức chờ đợi. Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện của 2 chân sút hàng đầu của giải Ngoại hạng để lãnh xướng hàng công của 2 CLB giàu truyền thống nhất nước Anh, các tín đồ túc cầu giáo càng có quyền hi vọng về một trận đấu đẹp mắt, giàu tính cống hiến nhưng cũng đầy những pha bóng tiểu xảo để khiến bầu không khí thêm nóng bỏng. Persie – Suarez sẽ có dịp đọ súng, ai tỏa sáng hơn thì nhiều khả năng sẽ giúp đội bóng của mình giành chiến thắng, đồng thời giúp NHM có nhận xét chính xác hơn để xem ở thời điểm hiện tại, ai là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League.

Rooney không dự trận derby nước Anh

Dù đã bình phục chấn thương và tập luyện trở lại, nhưng gã Shrek được HLV Ferguson cho nghỉ ở trận đấu với Liverpool để đề phòng khả năng anh có thể bị đau. Năm ngoái, cũng tại Old Trafford, chính Rooney là người lập cú đúp để giúp MU đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1.

Trọng tài Howard Webb bắt trận MU – Liverpool

Đây được coi là tin vui với MU bởi vị vua áo đen Howard Webb đã không ít lần bắt thiên vị cho thầy trò HLV Ferguson. Cụ thể, chính trong trận derby nước Anh gần nhất mà vị trọng tài này cầm còi (9/1/2011) cách đây đúng 3 năm ở một trận đấu tại Cup FA, ông đã cho MU được hưởng quả 11m ngay ở phút thứ 2 (Giggs đá thành công) và sau đó đến phút 32 thì tặng cho đội trưởng Gerrard một chiếc thẻ đỏ. Trong thế thiếu người, dù cố gắng nhưng Liverpool đã không thể lật ngược thế cờ và đành phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu.

Thanh Vân (Khampha.vn)(4426 bình chọn, 10/10 điểm) Thích và chia sẻ bài này trên:
Binhluan Banin Kết bạn với Tin tức 24h trên Facebook
để nhận tin nóng hổi Xem thêm chủ đề: mu - liverpool, mu vs liverpool, persie - suarez, persie, suarez, mu, liverpool, rooney, sir alex, howard webb, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Không Persie MU chỉ là đội bóng trung bình

MU chính thức đưa ra lời mời với Lampard

Sir Alex: Persie thật phi thường

Video West Ham - MU: Bóng bổng và Persie

BÌNH LUẬNMU – Liverpool: Tâm điểm Persie – Suarez (64 bình luận)Hiển thị Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất   Xem thêm bình luậnVề giao diện ban đầu MU: Phân tích vai trò của Van Persie icon-sao.gif 12agree  disagree5 Trong cách chơi tấn công của MU, Sir Alex đã sử dụng Persie đầy linh hoạt và hiệu quả.Xem bài viết Biếm họa "kịch sĩ" số 1 TG Luis Suarez icon-sao.gif 22agree  disagree14 Khả năng ăn vạ của tiền đạo Luis Suarez đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao suốt mấy ngày qua.Xem bài viết thumbnailPrince Kubi: Tâm điểm 0agree  disagree0 quả đúng là trận đấu tâm điểm. Livepool trong mấy năm trở lại đây đã sa rút nghiêm trọng, từ đứng top 4 trở thành những đội nằm ở phần thân bảng xếp hạng. nhưng Leverpool là đội bóng giàu thành tích bởi vậy không dễ chơi vs họ, nên nhớ họ đã có 18 chiếc cúp vô địch giải ngoại hạng. đối vs những đối thủ nhẹ đô thì họ có thể thua, nhưng khi họ gặp những ông lớn như MU thì quả thật không những ông lớn ko hề dễ chơi chút nào. phong độ hiện tại thì có thể dự đoán MU nhỉnh hơn LP 1 tý, khoảng 60% vs 40%. quả thật là gần như ngang sức ngang tài. đây đúng là trận đấu đáng chú ý nhất giải, bây h chưa nói lên đc điều j, nhưng tôi tin rằng MU sẽ thắng nhưng cách biệt tầm 1 hoặc 2 bàn ^^ Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailnguyen viet: roney 1agree  disagree0 mình thấy roney đá vẫn hay hơn van persire. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailfan MU: ko persie 1agree  disagree1 niếu không co vp20 thi Mu đá với 10 người, đúng là bài báo tào lao. ko có suarez thi lvp rớt hạng luôn đi, và cũng chỉ đá với 10 ngươi từ đầu giải đến giờ, ko có hai người đó mấy tiền vệ của hai đội lên bóng tới đó rồi kiến tạo vào mấy ông nhà báo ahhh, thiệt là hết nói nổi, roi R10 quả bóng vàng ở campuchia nửa chứ, rảnh thiệt Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailKensin: Mu- liver 4agree  disagree2 Vâng - Lại là rùa tai đỏ Mu ^^. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailcuacutran: liver 2agree  disagree0 liver cố lên Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailCuty_nd: sợ mấy ông anti quá 2agree  disagree5 bóng đá Anh mà mấy ông cứ tưởng là bóng đá Việt Nam hay sao
công nhận MU luôn gặp nhiều may mắn, nhưng các bạn phải biết may mắn thường song hành với kẻ mạnh hơn
nhiều ông chẳng biết vì cái gì mà suốt ngày lên 24h nói nhảm xin gạch nữa. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời Xem tiếp bình luậnBình luận 1 - 6 / 64Trang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  8,  9,  10,  Trang sau guibinhluan Tin bài cùng sự kiện Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấuNgày: Hôm nay, 09/01, 08/01, 07/01, 06/01Chọn ngày khácMU – Liverpool: Tâm điểm Persie – SuarezNgôi báu NHA: Man City & tháng bản lềCantona sẽ chọn Rooney không phải Persie NHA sau vòng 21: Thất vọng The BluesVan Persie: Toàn diện bậc nhất NHALiverpool - Sunderland: Sức mạnh vượt trộiTin cùng mục Bóng đáTin mục Thể thaoChelsea: Ngày “ma ám”Barca – Cordoba: Dạo chơi ở Nou CampNếu Messi từ chối nhận QBVSAO MU, Liverpool chung tay đóng quảng cáoLàm việc với VFF như... đánh bạcBiếm họa sát thủ hạ gục cả Chelsea&ArsenalCú đá ở góc không tưởng đẹp nhất V19 Serie ARonaldo kêu gọi CĐV Real ủng hộ MourinhoGuardiola không thèm bắt tay RonaldoTorres bị la ó, Benitez bênh vựcReal – Celta: Viên đạn RonaldoJuventus - Milan: Ngược dòng ngoạn mụcTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 09/01, 08/01, 07/01, 06/01Chọn ngày khácAustralian Open: Vừa tập vừa...rán trứngHOT: Isner rút khỏi Australian Open 2013Bolt muốn "bá chủ" cự ly 200mCác vật dụng cần thiết cho chạy bộRed Bull đang chạy đua với thời gian (Điểm tin F1)Ba miền hội tụ trong Chung kết U- League 2012Video: Ra đòn siêu nhanhCarmen Electra - Sức hút mãnh liệtĐiền kinh Việt Nam tiến hành trẻ hóaKỷ lục tie-break xuất hiện ở MỹNBA: LA Lakers thua liền 4 trậnNgắm sao tập luyện tại Australian Open 2013Trang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 09/01, 08/01, 07/01, 06/01Chọn ngày khácBẠN CÓ BIẾT ?Triệt lông vĩnh viễn và không đauChăm sóc sức khỏe bên bữa cơm nhàTính năng nổi bật của Sky Limo X2+SeasonBBQ - Không gian dành cho các sự kiệnKinh nghiệm để giảm béo thành côngGiảm béo siêu tốc với Superior fat burnerChế độ ăn kiêng cho người viêm đại tràngMiến an toàn cho sức khỏeNhững điện thoại Sky Hàn Quốc đình đám tại VNThế Giới Nệm khuyến mãi 50% mừng xuânViêm vùng chậu bệnh có thể phòng ngừaSuýt xoa lẩu Nhật tại nhà hàng KimonoBH có mức miễn thường: Niềm vui của chủ xe Vòng đua công thức... "Mua sắm" tại Singapore5 điều cần lưu ý khi thay nhớt xe máyDu xuân cùng iP5 cao cấp giá rẻNgười già cũng mê HKPhone Revo MAX, Revo S2Kế hoạch giảm cân 5 ngày đón TếtTrở thành "Tỷ phú" sau khi mua điện thoại?Kế hoạch giảm cân hoàn hảo đón TếtSục sôi khí thế, trao quà ô tôBí quyết dinh dưỡng để vui khỏe đầu năm mớiHàng mi cong dài mơ ước với LatisseNmobile: Tuần lễ HTC – Giá thấy mà mê

TIM VIEC LAM

GIA VANG

BONG DA

THE THAO

KET QUA XO SO

THOI TRANG

TIN

VN

BAO

BAO AN NINH

BAO CONG AN

Tin nổi bật mục Bóng đáQBV FIFA 2012: Huyền thoại MessiVăn Quyến nếm "kỷ luật thép" ở Ninh BìnhBarca và những dấu hỏi cho 20132013: 10 ngôi sao chờ bùng nổ 10 scandal nóng của BĐVN năm 2012 MU & top bàn thắng đẹp nhất 201210 trận đấu đình đám nhất 2012FIFA không công nhận kỷ lục của MessiU22 không dự V-League, Đồng Nai nhận quà Chiêm ngưỡng kỷ lục 86 bàn của MessiÔng bầu tháo chạy, V-League “loạn cào cào”Man City - MU: Ôm hận phút bù giờTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  8,  9,  10,  11,  Trang sauNgày: Hôm nay, 09/01, 08/01, 07/01, 06/01Chọn ngày khác .box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#FFF;text-align:left;text-indent:8px;font-size:12px;font-weight:bold}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a{text-decoration:none;color:#FFF}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a:hover{text-decoration:none;color:#333}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div{overflow-y:auto;overflow-x:hidden;height:100%;_height:213px;padding-left:10px;_padding-left:0px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#333;text-align:left;font-size:12px;font-weight:normal;text-decoration:none;background-image:url(http://static-hn.24hstatic.com/images/icon-01.gif);background-repeat:no-repeat;background-position:left 8px;display:block;padding-left:18px;padding-top:4px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a:hover{text-decoration:underline;color:#333}Dành riêng cho phái đẹpNhững điện thoại cảm ứng giá rẻ đáng dùngJesse Campbell giao lưu cùng sinh viên ViệtSao thích làm đẹp tại Mimi Spa10 sao mắc lỗi son phấn 'như cơm bữa'Có phải cứ "to" là hấp dẫn?Mẹ chồng đòi ăn chia thưởng Tết với con dâu Tuần lễ thời trang nam giới: nổi loạn và quái dịSex khi bầu bí: "Nhịn" hay Nên?DV Vân Anh: Tranh thủ bên con mọi lúcVợ chồng Quách Ngọc Ngoan xóa tin đồn ly dị Tết làm bánh lưỡi mèo đãi kháchĐừng để đồng tiền cắt đi "ham muốn"Ngắm cơ ngơi 540 tỷ của lãnh đạo ngân hàngKhoe nhà: 350m2 nhà của con trai hiếu thảoChị em phẫn nộ với nữ sinh tạo dáng trên mộ liệt sỹGiảm 69kg để "cạnh tranh" Angelina JolieCách phục hồi sức khỏe sau sinh của mẹ BúnHội chứng mệt mỏi do máy vi tínhTrang hoàng nhà đón tếtĐậu phụ bao tôm chiên giòn SỰ KIỆN TIÊU ĐIỂMChampions League 2012/13: Cuộc chiến nảy lửa La Liga 2012/2013: Real – Barca tiếp tục đại chiến Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấu Bình luận của Nguyễn Nguyên Bi hài bóng đá Việt Nam Trang trước, [1], 2, 3, 4, 5, Sau Trang chủ 24giờ |  Tin tức trong ngày |  Bóng đá |  Thời trang |  An ninh Xã hội |  Thời trang Hi-tech |  Tin tức phụ nữ |  Tài chính - Bất động sản |  Ẩm thực |  Làm đẹp |  Phim |  Giáo dục - du học |  Bạn trẻ - Cuộc sống |  Ca nhạc - MTV |  Thể thao |  Phi thường - kỳ quặc |  Công nghệ thông tin |  Ô tô - Xe máy |  Thị trường - Tiêu dùng |  Du lịch |  Game |  Sức khỏe đời sống |  Tìm việc làm Tuyển dụng |  Cười 24H |  Danh bạ Website |  24H RSS Giới thiệu|Góp ý|Đầu trang| LIÊN HỆ QUẢNG CÁO Copyright 2004-2012 24H.COM.VN, all rights reserved. Sử dụng phần mềm (L&C) OCM 5.9
Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Tel: (84-4) 3512 1806 - Fax: (84-4) 3512 1804
VPĐD: Tầng 5 – Toà nhà Hải Âu - 39B Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 3848 9845 - Fax: (84-8) 3848 6519
232 /GP- TT ĐT ngày cấp 4/12/2008 BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CỤC QL PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
Chịu trách nhiệm xuất bản: Phan Minh Tâm
® Ghi rõ nguồn "24H.COM.VN" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

báo, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, thời trang, the thao, mu, vn, bóng đá anh, barca, tin nhanh, chelsea, real, ngoai hang anh, tennis, arsenal, ca sĩ, lich thi dau bong da, vụ án, VN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN THE THAO, nhac, Phim, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM TIN NHANH, Game hay, lam dep, THOI TRANG, THOI TRANG CONG SO 2012,THE THAO, bong da anh, bong da viet nam, bong da duc, Lich thi dau bong da, ket qua bong da, GIA VANG HOM NAY, VIEC LAM, TUYEN DUNG, Cuoi, AN NINH, Lich thi dau giai ngoai hang anh, BAO BONG DA,thoi trang 2012, Ipad, SAMSUNG GALAXY, IPHONE, cup c1 2012, VN, IPAD 4, AFF CUP 2012, lich thi dau aff cup 2012, surface

Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12   X CN T2 T3 T4 T5 T6 T7

View the Original article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét