Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Barca – Cordoba: Dạo chơi ở Nou Camp

Barca – Cordoba: Dạo chơi ở Nou Camp Thứ Năm, 10/01/2013, 10:35 AM (GMT+7) (3h30, 11/1) Sẽ chẳng thể có bất ngờ xảy ra ở Nou Camp đêm nay khi Barca tiếp Cordoba.

BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓ VIDEO CLIP BÓNG ĐÁ VÀ THỂ THAO

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã khởi đầu năm mới 2013 một cách mỹ mãn. Chiến thắng chóng vánh 4-0 trước Espanyol trong trận derby cuối tuần qua tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khó cưỡng của Blaugrana ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng là, kì nghỉ Giáng sinh và năm mới không hề ảnh hưởng đến phong độ của Messi và các đồng đội, thậm chí toàn đội còn tỏ ra quyết tâm hơn để gặt hái được nhiều thành công trong năm 2013.

Đêm nay, Barca sẽ không có HLV Tito trên băng ghế huấn luyện trong trận đấu với Cordoba ở lượt về vòng 1/8 Cup nhà Vua. Dù đã trở lại với công việc ở trận derby với Espanyol sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u tuyến nước bọt, nhưng vị HLV 43 tuổi này đã bay sang New York để gặp chuyên gia về căn bệnh ung thư là Timothy A Chan tại bệnh viện Sloan-Kettering Memorial, vì thế trợ lý Jordi Roura sẽ là người chỉ đạo trên sân trong trận đấu đêm nay.

Barca đang quá mạnh

Tuy nhiên, sự vắng mặt của HLV Tito có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Barca, nhất là khi đối thủ chỉ là Cordoba, CLB đến từ Segunda Division và đã thua trước Blaugrana ngay trên sân nhà ở lượt đi với tỉ số 0-2 (Messi lập cú đúp). Sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp khiến cho chẳng một ai tin rằng Cordoba có thể làm nên bất ngờ, kể cả khi Barca sẽ cất một số trụ cột.

Theo tin từ Nou Camp, các ngôi sao như Xavi, Iniesta, Pique, Pedro không có tên trong danh sách thi đấu. Thay vào đó là những cầu thủ trẻ như Thiago, Dos Santos, Bartra, Tello. Đây là quyết định dễ hiểu của BHL đội chủ sân Nou Camp bởi chỉ cần với lực lượng còn lại cũng là quá đủ để Barca giành chiến thắng. Một số trụ cột được phép nghỉ ngơi để dành sức cho mùa giải còn rất dài và nhiều chông gai phía trước.

Barca – Cordoba: Dạo chơi ở Nou Camp, Bóng đá, Barca – Cordoba, barca vs cordoba, barca, messi, tito, nou camp, cup nha vua, vong 1/8 cup nha vua, pique, xavi, iniesta, bong da tay ban nha, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Ở lượt đi, Barca đã đánh bại Cordoba 2-0

Tâm điểm ở trận đấu đêm nay tất nhiên sẽ là Messi, siêu sao vừa lần thứ 4 liên tiếp giành QBV. Chắc chắn, Leo sẽ nhận được rất nhiều tràng vỗ tay cùng các lời tán dương của các cule khi xuất hiện và đó sẽ là chất xúc tác để El Pulga thi đấu tốt với những bàn thắng. Ở lượt đi, Messi đã lập một cú đúp, vì thế anh hoàn toàn có thể tái lập thành tích hoặc làm được nhiều hơn thế để dành tặng các khán giả nhà, đồng thời cũng là một câu trả lời với đối thủ không đội trời chung Ronaldo, người vừa lập hattrick để giúp Real đánh bại Celta Vigo 4-0.

Về phần Cordoba, có lẽ được đá với Barca đã là cả một vinh dự lớn lao với họ. Thua trên sân nhà, Cordoba hành quân đến Nou Camp đêm nay dường như chỉ là để hoàn tất thủ tục. Tâm lý thoải mái sẽ giúp Cordoba không quá đặt nặng vấn đề thắng thua, vấn đề chỉ là họ thua theo cách nào mà thôi. Cordoba chiến đấu hết mình để thua nhận một trận thua đẹp, đồng thời tô điểm thêm cho lối chơi hoa mỹ của Barca, đó là những gì mà NHM đang chờ đợi.

24H dự đoán: Barca - Cordoba 3-0

Đội hình dự kiến:

Barca: Pinto, Montoya, Bartra, Puyol, Alba, Fabregas, Busquets, Thiago, Sanchez, Messi, Villa.

Cordoba: Garcia, Fernandez, Gaspar, Alberto, Fuentes, Garai, Pedro, Caballero, Dubarbier, Vico, Rennella.

Thông tin bên lề:

Barca đang là CLB giàu thành tích nhất tại Cup nhà Vua với 26 lần vô địch.

Barca đã đánh bại Alaves với tỉ số chung cuộc 6-1 ở vòng 1/16.

Để thu hút được nhiều cule đến sân, Barca đã quyết định hạ 50% giá vé trận đấu đêm nay (xuống còn có 9 euro).

Vượt qua Cordoba, đối thủ tại tứ kết của Barca sẽ là Malaga. Tiếp đó, nếu lọt vào bán kết thì đối thủ của gã khổng lồ xứ Catalunya nhiều khả năng sẽ là Real.

Cordoba đang xếp thứ 12 tại Segunda Division.

Thanh Vân (Khampha.vn) Thích và chia sẻ bài này trên:
Binhluan Banin Kết bạn với Tin tức 24h trên Facebook
để nhận tin nóng hổi Xem thêm chủ đề: Barca – Cordoba, barca vs cordoba, barca, messi, tito, nou camp, cup nha vua, vong 1/8 cup nha vua, pique, xavi, iniesta, bong da tay ban nha, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Barca: Tìm chức vô địch lịch sử

Barca: Tinh thần Tito, bản sắc Catalunya

Video Barca - Espanyol: Như đá tập

Messi và điều ước 2013

BÌNH LUẬNBarca – Cordoba: Dạo chơi ở Nou Camp (21 bình luận)Hiển thị Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất   Xem thêm bình luậnVề giao diện ban đầu thumbnailNHA: LIGA kém hấp dẫn 7agree  disagree0 Chất lượng cầu thủ của laliga nhỉnh hơn NHA nhưng cuộc đua đến ngôi vô địch lúc nào cũng bar,real...năm nay mới nổi lên al.madrid.Trong khi NHA Mu,mc,chel và những kẻ bám đuổi ars,tot,liv...Quá hay ! Mỗi trận đấu tiềm ẩn nhiều bất ngờ.Không như barca chưa xem biết thắng vấn đề thắng mấy bao nhiêu bàn. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailBarca: Đấu đôi công chỉ có liver 1agree  disagree0 Bạn quá nguy hiểm " đôi công chỉ có liver ".Đôi công để thua à. Thế nào là " dám". Đá với Barca thì đôi công khác nào tự sát. Khôn là phải biết dùng đúng chiến thuật ! Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailfan M10: M10 cố lên 4agree  disagree3 chúc M10 tối nay bắn hạ được nhiều chú chim bay nhé. Mong trận này Cordoba sẽ hạ gục những gã khổng lồ Barca. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailabc: công bằng 4agree  disagree28 mấy ông anh bình loạn cho công bằng tí nha, chỉ có fan barca thích m10 thôi còn lại chả ai thích, hỏi những người yêu thích bóng đá xem có mấy ai thích m10 không. fan barca thích nói quá và châm biếm quá nhỉ. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailher: Dạo chơi ở Nou Camp 6agree  disagree6 Thôi...chả xem Barca đá nữa...đá thắng hoài...
Liga bây giờ là sân diễn của Barca rồi...
Chả có gì thú vị khi xem 1 trận bóng mà biết trước kết quả...
:(... Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailFAn MU: FAn MU 5agree  disagree3 mỗi lần RM hay BAR đá thì nhà báo lun giật tít "1 cuộc dạo chơi","k có bất ngờ.." hay đại loại thế @@.thật là ngán:)).giống như 1 cuộc đá tập của 2 đội để cho hàng tiền đạo mặc sức phá kỉ lục ;)). Bình luận có 0 phản hồi Trả lời Xem tiếp bình luậnBình luận 1 - 6 / 21Trang trước, [1], 2,  3,  4,  Trang sau guibinhluan Tin cùng mục Bóng đáTin mục Thể thaoChelsea: Ngày “ma ám”Barca – Cordoba: Dạo chơi ở Nou CampNếu Messi từ chối nhận QBVSAO MU, Liverpool chung tay đóng quảng cáoLàm việc với VFF như... đánh bạcBiếm họa sát thủ hạ gục cả Chelsea&ArsenalCú đá ở góc không tưởng đẹp nhất V19 Serie ARonaldo kêu gọi CĐV Real ủng hộ MourinhoGuardiola không thèm bắt tay RonaldoTorres bị la ó, Benitez bênh vựcReal – Celta: Viên đạn RonaldoJuventus - Milan: Ngược dòng ngoạn mụcTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 09/01, 08/01, 07/01, 06/01Chọn ngày khácAustralian Open: Vừa tập vừa...rán trứngHOT: Isner rút khỏi Australian Open 2013Bolt muốn "bá chủ" cự ly 200mCác vật dụng cần thiết cho chạy bộRed Bull đang chạy đua với thời gian (Điểm tin F1)Ba miền hội tụ trong Chung kết U- League 2012Video: Ra đòn siêu nhanhCarmen Electra - Sức hút mãnh liệtĐiền kinh Việt Nam tiến hành trẻ hóaKỷ lục tie-break xuất hiện ở MỹNBA: LA Lakers thua liền 4 trậnNgắm sao tập luyện tại Australian Open 2013Trang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 09/01, 08/01, 07/01, 06/01Chọn ngày khácBẠN CÓ BIẾT ?Các vật dụng cần thiết cho chạy bộHọc bổng MDIS Singapore lên đến 25% học phíTriệt lông vĩnh viễn và không đauChăm sóc sức khỏe bên bữa cơm nhàTính năng nổi bật của Sky Limo X2+SeasonBBQ - Không gian dành cho các sự kiệnKinh nghiệm để giảm béo thành côngGiảm béo siêu tốc với Superior fat burnerChế độ ăn kiêng cho người viêm đại tràngMiến an toàn cho sức khỏeNhững điện thoại Sky Hàn Quốc đình đám tại VNThế Giới Nệm khuyến mãi 50% mừng xuânViêm vùng chậu bệnh có thể phòng ngừaSuýt xoa lẩu Nhật tại nhà hàng KimonoBH có mức miễn thường: Niềm vui của chủ xe Vòng đua công thức... "Mua sắm" tại Singapore5 điều cần lưu ý khi thay nhớt xe máyDu xuân cùng iP5 cao cấp giá rẻNgười già cũng mê HKPhone Revo MAX, Revo S2Kế hoạch giảm cân 5 ngày đón TếtTrở thành "Tỷ phú" sau khi mua điện thoại?Kế hoạch giảm cân hoàn hảo đón TếtSục sôi khí thế, trao quà ô tôBí quyết dinh dưỡng để vui khỏe đầu năm mới

TIM VIEC LAM

GIA VANG

BONG DA

THE THAO

KET QUA XO SO

THOI TRANG

TIN

VN

BAO

BAO AN NINH

BAO CONG AN

Tin nổi bật mục Bóng đáQBV FIFA 2012: Huyền thoại MessiVăn Quyến nếm "kỷ luật thép" ở Ninh BìnhBarca và những dấu hỏi cho 20132013: 10 ngôi sao chờ bùng nổ 10 scandal nóng của BĐVN năm 2012 MU & top bàn thắng đẹp nhất 201210 trận đấu đình đám nhất 2012FIFA không công nhận kỷ lục của MessiU22 không dự V-League, Đồng Nai nhận quà Chiêm ngưỡng kỷ lục 86 bàn của MessiÔng bầu tháo chạy, V-League “loạn cào cào”Man City - MU: Ôm hận phút bù giờTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  8,  9,  10,  11,  Trang sauNgày: Hôm nay, 09/01, 08/01, 07/01, 06/01Chọn ngày khác .box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#FFF;text-align:left;text-indent:8px;font-size:12px;font-weight:bold}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a{text-decoration:none;color:#FFF}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a:hover{text-decoration:none;color:#333}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div{overflow-y:auto;overflow-x:hidden;height:100%;_height:213px;padding-left:10px;_padding-left:0px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#333;text-align:left;font-size:12px;font-weight:normal;text-decoration:none;background-image:url(http://static-hn.24hstatic.com/images/icon-01.gif);background-repeat:no-repeat;background-position:left 8px;display:block;padding-left:18px;padding-top:4px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a:hover{text-decoration:underline;color:#333}Dành riêng cho phái đẹpNhững điện thoại cảm ứng giá rẻ đáng dùngJesse Campbell giao lưu cùng sinh viên ViệtSao thích làm đẹp tại Mimi Spa10 sao mắc lỗi son phấn 'như cơm bữa'Có phải cứ "to" là hấp dẫn?Mẹ chồng đòi ăn chia thưởng Tết với con dâu Tuần lễ thời trang nam giới: nổi loạn và quái dịSex khi bầu bí: "Nhịn" hay Nên?DV Vân Anh: Tranh thủ bên con mọi lúcVợ chồng Quách Ngọc Ngoan xóa tin đồn ly dị Tết làm bánh lưỡi mèo đãi kháchĐừng để đồng tiền cắt đi "ham muốn"Ngắm cơ ngơi 540 tỷ của lãnh đạo ngân hàngKhoe nhà: 350m2 nhà của con trai hiếu thảoChị em phẫn nộ với nữ sinh tạo dáng trên mộ liệt sỹGiảm 69kg để "cạnh tranh" Angelina JolieCách phục hồi sức khỏe sau sinh của mẹ BúnHội chứng mệt mỏi do máy vi tínhTrang hoàng nhà đón tếtĐậu phụ bao tôm chiên giòn SỰ KIỆN TIÊU ĐIỂMChampions League 2012/13: Cuộc chiến nảy lửa La Liga 2012/2013: Real – Barca tiếp tục đại chiến Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấu Bình luận của Nguyễn Nguyên Bi hài bóng đá Việt Nam Trang trước, [1], 2, 3, 4, 5, Sau Trang chủ 24giờ |  Tin tức trong ngày |  Bóng đá |  Thời trang |  An ninh Xã hội |  Thời trang Hi-tech |  Tin tức phụ nữ |  Tài chính - Bất động sản |  Ẩm thực |  Làm đẹp |  Phim |  Giáo dục - du học |  Bạn trẻ - Cuộc sống |  Ca nhạc - MTV |  Thể thao |  Phi thường - kỳ quặc |  Công nghệ thông tin |  Ô tô - Xe máy |  Thị trường - Tiêu dùng |  Du lịch |  Game |  Sức khỏe đời sống |  Tìm việc làm Tuyển dụng |  Cười 24H |  Danh bạ Website |  24H RSS Giới thiệu|Góp ý|Đầu trang| LIÊN HỆ QUẢNG CÁO Copyright 2004-2012 24H.COM.VN, all rights reserved. Sử dụng phần mềm (L&C) OCM 5.9
Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Tel: (84-4) 3512 1806 - Fax: (84-4) 3512 1804
VPĐD: Tầng 5 – Toà nhà Hải Âu - 39B Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 3848 9845 - Fax: (84-8) 3848 6519
232 /GP- TT ĐT ngày cấp 4/12/2008 BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CỤC QL PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
Chịu trách nhiệm xuất bản: Phan Minh Tâm
® Ghi rõ nguồn "24H.COM.VN" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

báo, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, thời trang, the thao, mu, vn, bóng đá anh, barca, tin nhanh, chelsea, real, ngoai hang anh, tennis, arsenal, ca sĩ, lich thi dau bong da, vụ án, VN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN THE THAO, nhac, Phim, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM TIN NHANH, Game hay, lam dep, THOI TRANG, THOI TRANG CONG SO 2012,THE THAO, bong da anh, bong da viet nam, bong da duc, Lich thi dau bong da, ket qua bong da, GIA VANG HOM NAY, VIEC LAM, TUYEN DUNG, Cuoi, AN NINH, Lich thi dau giai ngoai hang anh, BAO BONG DA,thoi trang 2012, Ipad, SAMSUNG GALAXY, IPHONE, cup c1 2012, VN, IPAD 4, AFF CUP 2012, lich thi dau aff cup 2012, surface

Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12   X CN T2 T3 T4 T5 T6 T7

View the Original article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét