Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Chelsea – Arsenal: Những “số 10” đại chiến

Chelsea – Arsenal: Những “số 10” đại chiến Thứ Sáu, 18/01/2013, 02:04 PM (GMT+7)Sự kiện: Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấu Tâm điểm của trận đấu giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra ở khu vực giữa sân.

BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓ VIDEO CLIP BÓNG ĐÁ VÀ THỂ THAO

Những mùa giải gần đây, tính chất của trận derby nước Anh giữa Chelsea và Arsenal phần nào bị giảm nhẹ. Nhưng tại London nói riêng, rõ ràng đây vẫn đang được coi là màn thư hùng của những đội bóng ưu tú nhất Thủ đô. Và ngay từ lúc này, mọi ánh mắt của NHM đã đang và sẽ bắt đầu dõi theo những tín hiệu từ trận đấu trên sân Stamford Bridge vào cuối tuần này.

Với đội chủ nhà Chelsea, kể từ khi Di Matteo rời khỏi đội bóng, vai trò của 3 nhạc công với Hazard, Mata và Oscar ít được nhắc tới. Thay vào đó, chủ đề về phong độ của Torres, Demba Ba hay những cách tân với David Luiz đá tiền vệ, Lampard dự bị… được đặt lên hàng đầu. Dù vậy, ở một trận thư hùng đỉnh cao, rõ ràng sự tỏa sáng của những “số 10” mới là chiếc chìa khóa giúp The Blues tìm ra lời giải trước sự quyết tâm đến từ các đôi chân của Pháo thủ.

Chìa khóa giúp Chelsea thành công

Thực tế, sau khi trở thành HLV tạm quyền tại Stamford Bridge, chiến lược gia người Tây Ban Nha hiếm khi sử dụng Hazard – Mata – Oscar thi đấu cùng nhau. Thay vào đó, Benitez thường xuyên trao cơ hội cho cầu thủ chạy cánh đúng nghĩa Moses lấp vào khoảng trống của Hazard hoặc Oscar. Đây là điều tương đối dễ hiểu khi Hazard bắt đầu có dấu hiệu đánh mất phong độ. Trong khi đó, tài năng trẻ người Brazil chưa thích ứng kịp với lối chơi tốc độ tại giải Ngoại hạng Anh. Dù vậy, hướng về trận đấu với Arsenal cũng như việc tìm ra sơ đồ tối ưu nhất cho bộ 3 tiền vệ tấn công, có lẽ thuyền trưởng của Chelsea vẫn kỳ vọng vào những “số 10” mà HLV Di Matteo đã xây dựng.

Ở trận hòa 2-2 hôm giữa tuần với Southampton, HLV Benitez đã cho thấy điều đó. Oscar bất ngờ có cơ hội xuất hiện bên cạnh Hazard và Mata kể từ thất bại cay đắng 0-2 tại lượt đi bán kết League Cup với Swansea. Tiền vệ người Brazil đã có những tình huống xử lý bóng hết sức tinh tế khi thi đấu chếch về phía bên phải hàng tiền vệ. Thậm chí, Oscar để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Demba Ba ghi bàn mở tỷ số. Trong khi đó, Hazard tiếp tục thể hiện một phong độ rất cao. Sau cú đại bác tuyệt đẹp vào lưới Stoke City, tiền vệ người Bỉ tiếp tục làm xiếc trước hàng phòng ngự Southampton và cũng tìm được 1 pha lập công cho riêng mình. Còn với Mata, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn đang chứng tỏ anh mới là số 10 đích thực tại Stamford Bridge dù dưới bất kỳ triều đại HLV nào.

Nhưng để có thể vượt qua Arsenal, bộ 3 "số 10" của Chelsea gặp phải những vật cản tương đối khó khăn. Hàng tiền vệ đậm chất kỹ thuật bên phía Pháo thủ cũng đang sở hữu những Cazorla, Wilshere, Podolski có lối chơi tương tự. Kể từ khi trở lại thi đấu sau chấn thương, tài năng trẻ Wilshere được coi là linh hồn nơi tuyến giữa bên phía Arsenal. Mới đây nhất cầu thủ người Anh đã mang về tấm vé đi tiếp tại FA Cup cho Pháo thủ với cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành bên phía Swansea (đội bóng vừa giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại League Cup) ở những phút cuối trận.

Chelsea – Arsenal: Những “số 10” đại chiến, Bóng đá, Chelsea vs arsenal, derby london, derby nuoc anh, stamford bridge, so 10, oscar, hazard, lampard, mata, wilshere, cazorla, podolski, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Niềm tin cho Pháo thủ

Trong khi đó, dù Cazorla không còn duy trì được phong độ tuyệt vời giống giai đoạn đầu mới chuyền về Emirates, nhưng rõ ràng với đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu Thế giới, tuyển thủ Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bùng nổ ở các trận đấu lớn. Còn với Podolski, tuyển thủ Đức đã thích nghi dần với cuộc sống tại Anh. Lối chơi của Hoàng tử giống không bó hẹp trong phạm vị chạy cánh trái. Thay vào đó, là những tình huống gây đột biến khi bó vào giữa như một tiền đạo ảo.

Xét về phong độ cũng như tương quan lực lượng, Chelsea được đánh giá cao hơn. Nhưng ở một trận cầu đỉnh cao mà kết quả phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của những ngôi sao, rõ ràng chưa một ai có thể nói trước được điều gì. Và chiến thắng nhiều khả năng sẽ thuộc về đội nào có phương án sử dụng các hộ công hiệu quả hơn?

Những con số thống kê cho thấy bộ 3 “số 10” của Chelsea xuất sắc hơn các hộ công của Pháo thủ. Tính riêng Mata đã có 13 bàn thắng và 20 đường kiến tạo cho Chelsea mùa này. Con số tương ứng của Hazard và Oscar lần lượt là 8, 12 và 6, 7.

Trong khi đó, Cazorla có 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Arsenal từ đầu mùa. Với Podolski con số tương ứng là 10 bàn và 7 đường chuyền cho các đồng đội lập công. Còn với Wilshere, mới trở lại sau chấn thương nên những con số tương ứng chỉ là 1 và 1.

Đào Tùng (Khampha.vn)(4165 bình chọn, 7/10 điểm) Thích và chia sẻ bài này trên:
Binhluan Banin Kết bạn với Tin tức 24h trên Facebook
để nhận tin nóng hổi Xem thêm chủ đề: Chelsea vs arsenal, derby london, derby nuoc anh, stamford bridge, so 10, oscar, hazard, lampard, mata, wilshere, cazorla, podolski, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da

Chelsea - Southampton: Ác mộng hiệp 2

Arsenal - Swansea: Thần đồng tỏa sáng

Video Arsenal - Man City: Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt

BẢNG XẾP HẠNG BÓNG ĐÁ ANH 2012-2013

BÌNH LUẬNChelsea – Arsenal: Những “số 10” đại chiến (27 bình luận)Hiển thị Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất   Xem thêm bình luậnVề giao diện ban đầu Benitez: “Hàng công quá tồi tệ” icon-sao.gif 5agree  disagree4 Sau trận hòa với Southampton, Rafa Benitez đã đổ lỗi cho sự yếu kém ở hàng công chứ không phải những lỗ hổng ở hàng hậu vệ.Xem bài viết Arsenal: Thêm một năm vứt đi? icon-sao.gif 6agree  disagree16 Trên cả ba mặt trận quan trọng nhất mùa này, Arsenal đều đang gặp khó khăn.Xem bài viết thumbnailCuty_nd: cố lên 2agree  disagree1 arsenal thắng thì cuộc đua top 4 mới hấp dẫn được, trận này khó khăn cho cả 2 đội, chúc arsenal sẽ thắng
mình là fan MU Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailFan Ars: Sự thật phủ phàng 2agree  disagree3 Tôi không thể phủ nhận rằng lực lượng của Ars yếu hơn so với Mu, MC, hay Chelsea. Nhưng một điều không thể ko công nhận, đó là 1 đội bóng vị nghệ thuật (mặc dù có sự tính toán về kinh tế nhưng âu cũng là sự bền vững và tạo được phong cách riêng). Có thể tôi sẽ thích MC hay Chelsea nếu họ vẫn đá tốt trong 5-10 năm nữa. Xét về sự bền vững tôi nghĩ chỉ có Mu Vs Ars mới là đối trọng của nhau thôi. Hy vọng đc dự khán mãn nhãn. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailM.Khải: Sẽ Là 1 trận Đấu Ko Dễ cho Arsenal nhưng tôi mong Arsenal chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM 5agree  disagree0 Trận thua MC trên sân nhà Emirates là 1 bài học quý giá trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge nếu như ko muốn nếm thêm 1 trận thua thì Arsenal hay chơi bóng tự tin lên kiểm soát thế trận làm chủ tuyết giữa và đặc biệt là hệ thống phòng thủ phải chắc chắn hơn ko để mắc lối như trận lượt đi, tôi nghĩ là HLV Wenger sẽ có sự điều chỉnh hợp lý về mặt chiến thuật.
Chúc các cầu thủ Arsenal sẽ có 1 trận cầu thành công Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailKEN: fan arsenal 3agree  disagree0 sao phải bôi xấu nhau vậy nhỉ.mỗi người yêu thích 1 câu lạc bộ. mấy người giỏi thì trở thành ngôi sao như họ đi
Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailfan Ars: ăn chắc 2agree  disagree4 Ông người Pháp Koscileni gì đó trận này bị cấm thi đấu rồi. Hàng thủ Ars sẽ ổn hơn. Chelsea nhào lên rồi ăn đủ đòn. Diaby khào khào thế thôi nhưng cũng chơi khá tốt đấy, bắt chết Hazard là Chelsea hết phim. Để rồi xem!!! Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailfan arc: arc sẽ làm NHM bất ngờ 3agree  disagree0 trận này nhìu người tin chesel thắng,nhưng xem nào,arc sẽ làm điều bất ngờ Bình luận có 0 phản hồi Trả lời Xem tiếp bình luậnBình luận 1 - 6 / 27Trang trước, [1], 2,  3,  4,  5,  Trang sau guibinhluan Tin bài cùng sự kiện Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấuNgày: Hôm nay, 18/01, 17/01, 16/01, 15/01Chọn ngày khácMan City–Fulham: Có thời cơ, không bỏ lỡVillas-Boas sợ “phút bù giờ” của MUTottenham – MU còn 2 ngày: Phục hậnHàng công MU: Lo dần đi là vừa, Rooney! Chelsea – Arsenal: Những “số 10” đại chiếnNHA trước vòng 23: Cơ hội cho Man CityTin cùng mục Bóng đáTin mục Thể thaoMU một người: Chỉ là "chém gió"Real hét giá KakaMan City–Fulham: Có thời cơ, không bỏ lỡSociedad – Barca: Tìm lại hưng phấnBóng đá và giá trị xã hộiVillas-Boas sợ “phút bù giờ” của MUSir Alex “châm biếm” vụ Kompany trắng ánBầu Thủy đề nghị "kì dị": 1 CLB có 2 tênRooney không còn được Sir Alex tin tưởngMourinho: 5 lựa chọn cho tương laiBenitez: Tệ nhất dưới thời AbramovichQuà xuân cho các cựu danh thủTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 18/01, 17/01, 16/01, 15/01Chọn ngày khácMurray – Berankis: Hơn nhau ở bản lĩnh (V3 Australian Open)Armstrong: Huyền thoại thành con nợKỷ lục giao bóng mới ở Australian Open?Serena – Morita: Khó cưỡng (V3 Australian Open)Pha bóng cười vỡ bụng ở Australian Open ngày 5Azarenka - Hampton: Nhọc nhằn (V3 Australian Open) Federer đụng “người Úc cuối cùng” (Australian Open ngày 6)HOT: Djokovic đả kích mạnh mẽ ArmstrongMuôn kiểu SAO ăn mừng ở Australian OpenGolf - Abu Dhabi HSBC: McIlroy và Woods bẽ mặtVideo: Giận cá chém thớt ở Australian OpenArmstrong nghĩ doping không là ăn gianTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 18/01, 17/01, 16/01, 15/01Chọn ngày khácBẠN CÓ BIẾT ?Ăn gì giúp giảm cân ngày Tết? Xóa sẹo rỗ 1 lần duy nhất bằng tế bào sốngRevo MaxX Pro bảo hành cảm ứng 12 thángBất ngờ iP5 nâng cấp chip giá không đổiTặng máy rửa bát khi mua bộ bếp CataHKT được đề cử tại Zing Music AwardsGiảm 16kg ngoạn mục với nho!Giảm giá 50% máy tính bảng Hàn QuốcHKPhone sắp ra mắt "siêu phẩm" SmartphoneMáy tính bảng 8 inch giảm 50% đang “sốt hàng”Bệnh mất ngủ và cách chữa hiệu quảHKPhone công bố ngày ra mắt smartphone “bom tấn”Pro Slimming - Giảm cân mà vẫn đẹp da!Nem nướng Nha Trang - Món ngon Hà ThànhTrúng vàng nhờ tính căn cơ, tiết kiệmLinh Chi Hàn Quốc - Giá mới bất ngờ!Shop Dunk chào xuân với khuyến mãi khủngĐiểm mặt 20 “thợ săn logo vàng” đầu tiênBi hài câu chuyện giảm béoCông nghệ sạc không dây làm thay đổi cuộc sốngBIDV trao giải 1,2 tỷ đồng cho khách hàngThu nhỏ lỗ chân lông, cho da đẹp mịn màngCơn sốt máy tính bảng 3G Đài Loan giá 143USDTrần Anh tung hàng loạt ưu đãi nhân dịp Tết

TIM VIEC LAM

GIA VANG

BONG DA

THE THAO

KET QUA XO SO

THOI TRANG

TIN

VN

BAO

BAO AN NINH

BAO CONG AN

Tin nổi bật mục Bóng đáPep tới Bayern: Sự lựa chọn an toànMU thắng Liverpool: Hãy gọi là đẳng cấp!QBV FIFA 2012: Huyền thoại MessiVăn Quyến nếm "kỷ luật thép" ở Ninh BìnhBarca và những dấu hỏi cho 20132013: 10 ngôi sao chờ bùng nổ 10 scandal nóng của BĐVN năm 2012 MU & top bàn thắng đẹp nhất 201210 trận đấu đình đám nhất 2012FIFA không công nhận kỷ lục của MessiU22 không dự V-League, Đồng Nai nhận quà Chiêm ngưỡng kỷ lục 86 bàn của MessiTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  8,  9,  10,  11,  Trang sauNgày: Hôm nay, 18/01, 17/01, 16/01, 15/01Chọn ngày khác .box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#FFF;text-align:left;text-indent:8px;font-size:12px;font-weight:bold}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a{text-decoration:none;color:#FFF}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a:hover{text-decoration:none;color:#333}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div{overflow-y:auto;overflow-x:hidden;height:100%;_height:213px;padding-left:10px;_padding-left:0px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#333;text-align:left;font-size:12px;font-weight:normal;text-decoration:none;background-image:url(http://static-hn.24hstatic.com/images/icon-01.gif);background-repeat:no-repeat;background-position:left 8px;display:block;padding-left:18px;padding-top:4px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a:hover{text-decoration:underline;color:#333}Dành riêng cho phái đẹpThịt cá sấu bán vỉa hè đắt kháchMẹo chăm sóc tuyệt vời cho da hỗn hợpGiá trứng Hà Nội vẫn "sốt đùng đùng"Ngân Khánh khẳng định không yêu Tuấn HưngNhận biết hải sản bị ngâm ướp urê không khó?Hôn nhân không phải trò đùaĐám cưới 'sặc mùi xác thịt' giữa Sài thànhTop 6 điện thoại Android không thể bỏ qua10 cặp đôi màn ảnh 'hốt bạc' nhất Hollywood10 bể bơi tư nhân đẹp nhất trái đấtLời khai rùng rợn của kẻ giết con trai 10 tháng tuổiNhững căn nhà có giá cho thuê "trên trời"Taylor Swift và 10 xì tai đường phố đáng yêu nhấtCó nên cấm nói xấu trên facebook?Bạn có biết nàng "khoái" chỗ nào?Hà Nội vẫn sốt giá trứng gàGiận chồng ngoại tình tôi đã phá thai Quả mọng giảm nguy cơ đau timCách dùng quạt sưởi an toàn cho béMặc đẹp đón Tết với ưu đãi lớn từ NEM SỰ KIỆN TIÊU ĐIỂMTìm HLV truởng ĐTVN Champions League 2012/13: Cuộc chiến nảy lửa La Liga 2012/2013: Real – Barca tiếp tục đại chiến Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấu Bình luận của Nguyễn Nguyên Trang trước, [1], 2, 3, 4, 5, Sau Trang chủ 24giờ |  Tin tức trong ngày |  Bóng đá |  Thời trang |  An ninh Xã hội |  Thời trang Hi-tech |  Tin tức phụ nữ |  Tài chính - Bất động sản |  Ẩm thực |  Làm đẹp |  Phim |  Giáo dục - du học |  Bạn trẻ - Cuộc sống |  Ca nhạc - MTV |  Thể thao |  Phi thường - kỳ quặc |  Công nghệ thông tin |  Ô tô - Xe máy |  Thị trường - Tiêu dùng |  Du lịch |  Game |  Sức khỏe đời sống |  Tìm việc làm Tuyển dụng |  Cười 24H |  Danh bạ Website |  24H RSS Giới thiệu|Góp ý|Đầu trang| LIÊN HỆ QUẢNG CÁO Copyright 2004-2012 24H.COM.VN, all rights reserved. Sử dụng phần mềm (L&C) OCM 5.9
Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Tel: (84-4) 3512 1806 - Fax: (84-4) 3512 1804
VPĐD: Tầng 5 – Toà nhà Hải Âu - 39B Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 3848 9845 - Fax: (84-8) 3848 6519
232 /GP- TT ĐT ngày cấp 4/12/2008 BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CỤC QL PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
Chịu trách nhiệm xuất bản: Phan Minh Tâm
® Ghi rõ nguồn "24H.COM.VN" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

youtube, sao việt, báo, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, thời trang, the thao, mu, vn, bóng đá anh, tin nhanh, barca, chelsea, real, ngoai hang anh, tennis, arsenal, ca sĩ, VN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN THE THAO, nhac, Phim, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM TIN NHANH, Game hay, lam dep, THOI TRANG, THOI TRANG CONG SO 2012,THE THAO, bong da anh, bong da viet nam, bong da duc, Lich thi dau bong da, ket qua bong da, GIA VANG HOM NAY, VIEC LAM, TUYEN DUNG, Cuoi, AN NINH, Lich thi dau giai ngoai hang anh, BAO BONG DA,thoi trang 2012, Ipad, SAMSUNG GALAXY, IPHONE, cup c1 2012, VN, IPAD 4, AFF CUP 2012, lich thi dau aff cup 2012, surface

Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12   X CN T2 T3 T4 T5 T6 T7

View the Original article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét