Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

MU: Tối ưu hóa Percy-Rooney

MU: Tối ưu hóa Percy-Rooney Chủ nhật, 16/12/2012, 05:52 PM (GMT+7)Sự kiện: Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấu Càng đá, Rooney và Van Persie càng cho thấy sự ăn ý đáng kinh ngạc.

BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓ VIDEO CLIP BÓNG ĐÁ VÀ THỂ THAO

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi. Câu nói ấy hoàn toàn đúng với HLV Ferguson và cặp tiền đạo số 1 của MU hiện tại: Rooney – Van Persie. Ba tháng trước, khi Van Persie mới ra mắt Old Trafford và lập tức nổ súng liên tục, thì Rooney đen đủi dính chấn thương rách đùi phải nghỉ thi đấu. Sau đó, Gã Shrek đã trở lại và ngay lập tức được Ferguson đưa thẳng vào đội hình chính để đá cặp với Van Persie. Thế nhưng, suốt quãng thời gian khá dài cặp đôi này không tìm được tiếng nói chung, đặc biệt là giai đoạn Sir Alex áp dụng sơ đồ kim cương với sự góp mặt của Kagawa.

Mặc dù MU vẫn thắng nhờ phong độ ghi bàn chói sáng của Van Persie, nhưng rõ ràng việc anh chưa kết hợp được với Rooney vẫn đem tới một sự hụt hẫng nhất định. Nó giống như một mảnh ghép còn thiếu cho hàng tiền đạo gần như hoàn hảo của Fergie. Rốt cuộc thì sau một thời gian thử nghiệm hàng loạt sơ đồ, có vẻ như nhà cầm quân lão luyện đã tìm thấy công thức để kết hợp hai ngôi sao sáng nhất trên hàng công. Chẳng cần gì cao siêu, 4-4-2 cổ điển chính là chìa khóa tạo nên sự ăn ý giữa Rooney với Van Persie và giữa cặp đôi này với những tiền vệ còn lại.

Rooney và Persie lại cùng nhau "nổ súng"

Cho tới trước chuyến làm khách đến Etihad, Sir Alex đã bắt đầu tạm quên đi sơ đồ kim cương (vì Kagawa và Anderson vắng mặt) để quay về với 4-4-2 sở trường. Đó là sơ đồ cực kỳ đơn giản nhưng đã từng đưa MU lên đỉnh cao nhiều năm trước. Bây giờ, 4-4-2 có vẻ như đã lạc hậu bởi xu thế sử dụng một hàng tiền vệ 5 người vừa an toàn vừa giàu đột biến đang rất được ưa chuộng tại châu Âu. Nhưng sơ đồ nào thì cũng cần có con người phù hợp. Ở thời điểm hiện tại, khi chấn thương cướp đi của Ferguson hai tiền vệ giàu kỹ thuật (Kagawa & Anderson), 4-4-2 chính là lựa chọn đúng đắn nhất của “ông già gân”.

Hai trận đấu xuất sắc vừa qua là minh chứng rõ nét cho nhận định ấy. Trước Man City, vốn sở hữu tuyến giữa cực mạnh, Ferguson vẫn quyết định đẩy Rooney lên cao đá cặp với Van Persie thay vì yêu cầu “số 10” lùi sâu hỗ trợ hai tiền vệ “mỏng cơm” Carrick – Cleverley. Đó là quyết định chuẩn xác bởi MU cần gây áp lực ngược trở lại với khung thành Man City nếu không muốn chịu cảnh lép vế hoàn toàn trong khi hàng thủ luôn bộc lộ sơ hở. Rốt cuộc, Van Persie trận đó di chuyển rất thông minh để đóng vai “chim mồi”, nhường đất diễn trong vòng cấm cho Rooney, người đã xuất sắc lập một cú đúp.

MU: Tối ưu hóa Percy-Rooney, Bóng đá, MU, Percy-Rooney, van persie rooney, van persie, rooney, young, valencia, man city, Vidic, bong da anh, ngoai hang anh, ngoai hang anh, premier league, lich thi dau bong da, bong da, bong da so, ket qua bong da, ket qua bong da anh, tin bong da, bong da 24h, bao bong da

Cặp đôi hoàn hảo

Tối qua, công thức chiến thắng ở Etihad lại được sử dụng và trước một đối thủ yếu hơn, MU đã dễ dàng bỏ túi 3 điểm quan trọng. Trong khoảng 20 phút đầu trận, đội chủ sân Old Trafford áp đặt hoàn toàn thế công trước Sunderland. Họ gần như chơi bóng nửa sân, triển khai tấn công khoáng đạt nhờ đội hình 4-4-2 được dàn đều theo chiều ngang sân với lối bám biên sở trường của Young và Valencia. Phía trên, Rooney và Persie di chuyển cực kỳ linh hoạt và liên tục đổi chỗ để phối hợp với nhau cũng như với các tiền vệ. Kết quả là Van Persie đã có bàn thắng sau nỗ lực đi bóng và chuyền bóng của Young. Sau đó, chính tiền đạo người Hà Lan lại phối hợp với Young trước khi chuyền cho Rooney lập công.

Rõ ràng, sơ đồ 4-4-2 đang phát huy tối đá hiệu quả cho hàng công của MU và đặc biệt là giúp Rooney trở nên ăn ý hơn với Van Persie. Nhìn tiền đạo người Anh thi đấu, có cảm giác anh đã thoải mái hơn rất nhiều so với giai đoạn được bố trí đá lùi phía sau Percy. Rooney bây giờ vừa có thể phối hợp với Van Persie, Young, Valencia hay Cleverley, lại vừa chủ động xâm nhập vòng cấm để ghi bàn. Những bàn thắng liên tiếp đã chứng minh Rooney chưa hề đánh mất cảm giác của một chân sút thượng hạng sau một thời gian quá dài phải “hy sinh” ở những vị trí không phải sở trường. Trong khi đó, Van Persie là một cầu thủ di chuyển cực hay (không cần ngợi ca thêm về khả năng dứt điểm của anh!) và chơi bóng rất đồng đội nên Rooney cũng có rất nhiều đất để diễn. Cả hai đang hỗ trợ nhau và được hỗ trợ một cách tối ưu nhất từ các đồng đội để trở thành cặp “song sát” lợi hại nhất Premier League.

Nhờ Vidic, Ferguson bớt lo về hàng thủ

Trong trận thắng Sunderland 3-1 hôm qua, Vidic đã được tung vào sân ở phút thứ 68 thay cho Rio Ferdinand. Trước đó, trung vệ người Serbia đã phải nghỉ gần trọn 3 tháng vì chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Galatasaray hôm 19/9 trong khuôn khổ Champions League. Chứng kiến cậu học trò cưng thi đấu thành công, HLV Alex Ferguson tỏ ra hài lòng: “Thật vui mừng khi Vidic đã trở lại. Cậu ấy thực sự là một chiến binh. MU cần sự mạnh mẽ và máu lửa của cậu ấy. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Vidic khi trở lại và những trận đấu tới, tôi sẽ xem xét để cậu ấy có thể chơi cả trận”.

Thế Anh (Khampha.vn)(4408 bình chọn, 7/10 điểm) Thích và chia sẻ bài này trên:
Binhluan Banin Kết bạn với Tin tức 24h trên Facebook
để nhận tin nóng hổi Xem thêm chủ đề: MU, Percy-Rooney, van persie rooney, van persie, rooney, young, valencia, man city, Vidic, bong da anh, ngoai hang anh, ngoai hang anh, premier league, lich thi dau bong da, bong da, bong da so, ket qua bong da, ket qua bong da anh, tin bong da, bong da 24h, bao bong da

Video MU - Sunderland: Lại là Persie-Rooney 

Tuần tới Ferguson gặp Guardiola

MU nói “không” với kỳ CN mùa đông

BÌNH LUẬNMU: Tối ưu hóa Percy-Rooney (31 bình luận)Hiển thị Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất   Xem thêm bình luậnVề giao diện ban đầu thumbnailTuấn_MU: MU 53agree  disagree4 Dạo này MU bị rất nhiều kết quả bất lợi đến từ trọng tài. Sao không ai nói trọng tài thiên vị đối thủ của MU nhỉ??
Đã là tín đồ túc cầu giáo ai cũng có CLB mà mình yêu mến. Đừng có thấy CLB khác thành công mà các anti nói thế này thế khác nhé. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnail Bài viết:MU: Tối ưu hóa Percy-Rooney: Bài viết:MU: Tối ưu hóa Percy-Rooney 3agree  disagree3 theo mình thig hang công của Mu vẫn chưa ổn nếu Percy-Rooney mà cùng đá tiền đạo cấm thè sẽ rất lợi hại hơn bây giờ . Nên có kâg trong đội hinh thì Mu sẽ lợi hại v à nguy hiểm hơn nữa! Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailSino Trương: Gởi bạn Fan Barca 122agree  disagree3 Gato? nực cười vừa thôi bạn. Topic của MU bạn ỡ đâu bên tận barca nhảy vào nói xấu này kia? thì ai đang GATO ai?

Lúc MU trên đỉnh thế giới xin hỏi bạn Barca đang ỡ đâu?
Và cũng xin thưa, từ trước giờ MU và Real luôn là 2 đội bóng luôn đc lượng Fan và sự yêu mến từ người hâm mộ nhiều nhất từ trc giờ.
Barca giờ đúng là số 1 thế giới đấy. Vài năm trỡ lại đây FAN barca mỗi lúc 1 đông.
Không hiểu bạn là 1 trong những ng hùa theo phong trào ko?
Bạn yêu barca vì cái gì? Vì tấn công mạnh? Vì ghi nhiều bàn thắng? Vì có nhiều danh hiệu? Hay vì cái gì. Nếu barca của bạn không có những cái đó thì k biết bạn sẽ ntn nhỉ? =))

Còn bạn nói Fan MU cứ hay nói câu " MU Vô Đối "

Vậy xin hỏi bạn, khi bạn xem Việt Nam đá và cỗ vũ Việt Nam bạn có nói câu " Việt Nam Vô Địch " ko?
Trong lòng NHM đội bóng ng ta yêu thích luôn là nhất. Các Fan MU nói câu MU vô đối để thể hiện tình cảm của mình dành cho CLB họ yêu thích thì có gì sai?
Và cũng có 1 số ng thích vào nói câu đó và quay sang lấy cớ nói lại.
Nhiều anti MU bây giờ k hiểu vì cái gì, hay ganh ghét trên sự thành công của ng khác. Mà tìm mọi cách, kiểu gì cũng nói được.

Tôi là Fan MU. vẫn rất thích xem Real Bar Chel Arsenal.
Vì họ có là những đội bóng mạnh, có những cầu thủ giỏi. Vậy tại sao ko xem mà cỗ vũ và thưởng thức nó? mà suốt ngày cứ phải đi đấu đá ganh ghét mĩa mai?
Trong thâm tâm tôi mà nói. Rất mong Arsenal có danh hiệu. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailFan Chelsea: Sức mạnh của Mu 19agree  disagree118 Năm nay có vẻ như Mu bớt rùa hơn rồi, thực lực mạnh hơn hẳn so với năm ngoái. Nhưng có vẻ đặt bên cạnh Barca, Real, hay Bayern thì cũng chưa cân lắm. ^^ Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailFan barca: gửi fan Mu 3agree  disagree116 Sao Mu lại gato với Bacra thế.. Tôi thấy đằng sau r10 cũng có nhiều tiền vệ tài năng như Kagawa anderson gigg scholes yuong valencia sao r10 lại k ghi đc nổi 15 bàn sau 16 vòng đấu!!! tôi đề nghị tôn trọng các culer Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailHoàng Phương: Gửi bạn Mai Quang Tuấn 54agree  disagree4 Bạn nói quá tuyệt vời cái đoạn: MU - MC thì Fan của Chel, Everton, Barca, Tot, Liv, Ars hợp lực với bọn Anti-fan MU tấp vào cổ vũ cho MC ... cuối cùng thì làm đc gì há cậu =)) Bình luận có 0 phản hồi Trả lời Xem tiếp bình luậnBình luận 1 - 6 / 31Trang trước, [1], 2,  3,  4,  5,  6,  Trang sau guibinhluan Tin bài cùng sự kiện Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấuNgày: Hôm nay, 16/12, 15/12, 14/12, 13/12Chọn ngày khácMU: Tối ưu hóa Percy-RooneyMan City: Nhà Vua trở lạiNewcastle - Man City: Vượt qua giông bãoMU - Sunderland: Lại là Persie-RooneyTRỰC TIẾP MU - Sunderland: Bắn phá dữ dội (KT)TRỰC TIẾP Newcastle - Man City: Ca khúc khải hoàn (KT)Tin cùng mục Bóng đáTin mục Thể thaoNHA sau V17: Manchester và phần còn lạiReading - Arsenal: Sống trong sợ hãiBóng đá Việt Nam: Nhà giàu đã khóc (Kỳ cuối)Video: Messi bị fan cuồng quấy rốiMất cúp, Chelsea lại “loạn”Real hòa thất vọng, Mou giương cờ trắngVideo: Ibra đạp vào mặt đối phươngBarca - Atletico: Lội ngược dòngReal - Espanyol: Quy luật nghiệt ngãTRỰC TIẾP Barca - Atletico: Messi lên tiếngTRỰC TIẾP Real - Espanyol: Trả giá (KT)Bóng đá VN cần giám đốc kỹ thuật ngoạiTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 16/12, 15/12, 14/12, 13/12Chọn ngày khácQuyền Anh: Amir Khan hạ knock-out Molina5 golfer thách thức McIlroy&Tiger WoodsHOT: McIlroy đề cao Andy MurrayVideo: "Đánh lén" trên sânVẻ nóng bỏng của siêu WAG làng bóng rổKaltenborn: Người phụ nữ quyền lực nhất F1 HOT: Vettel & Schumacher vô địch Race of ChampionsTán thủ thách đấu với boxing ViệtNBA: LA Lakers tìm lại niềm vuiVideo thể thao: Một đòn chết baDjokovic: Thách thức từ ngôi Hoàng đếHOT: Tiger Woods vẫn là số 1Trang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 16/12, 15/12, 14/12, 13/12Chọn ngày khácBẠN CÓ BIẾT ?Thân hình thon gọn giúp tôi tự tinChồng chê “áo mưa”, mình tính sao đây?Cùng cửa lưới Việt Thống phòng vi rút HantaTuổi 30, tôi đã giảm 14kg!Trải nghiệm gu thưởng thức sành điệuNoel ấn tượng tại MIPECTOWERSảng khoái cùng Blue Ocean Resort Mũi NéĐào tạo chứng chỉ FCE cho giáo viênFunring sáng tạo nhạc chờ của riêng bạnLá gan và những "căn bệnh thời đại" của ganBộ đôi HKPhone Revo gây “sốt” toàn quốcThủa hàn vi của đại giaBắt được kẻ gian nhờ "chống trộm" trên Revo MAXPhương pháp phòng ngừa bệnh mạch vànhChỉnh hình hàm hô không cần niềng răngChatime - Trà sữa yêu thích nhất đã có tại VN"Camera Cận Cảnh" - Góc nhìn đa diệnLoại bỏ nám, tàn nhang với Laser SpectraNha Khoa Úc Châu & Châu Thành ưu đãi lớnThực đơn giảm cân đến 10kg"Săn" hàng KM khủng khi sắp kết thúc “Xả hàng cuối năm - sky HQ” tại Liên MinhVợ tôi đã giảm cân 10kg thành công!Máy tính bảng 99USD - Quà tặng Noel ý nghĩa

TIM VIEC LAM

GIA VANG

BONG DA

THE THAO

KET QUA XO SO

THOI TRANG

TIN

VN

BAO

BAO AN NINH

BAO CONG AN

Tin nổi bật mục Bóng đáFIFA không công nhận kỷ lục của MessiU22 không dự V-League, Đồng Nai nhận quà Chiêm ngưỡng kỷ lục 86 bàn của MessiÔng bầu tháo chạy, V-League “loạn cào cào”Man City - MU: Ôm hận phút bù giờNhìn V-League lo cho đội tuyển quốc gia Chelsea–Benitez: Nhanh đến và nhanh đi?BĐVN: Đừng “ngủ quên” vì quá khứVFF không sa thải HLV Phan Thanh HùngAFF Cup: Sắc đỏ dưới chiều mưa BangkokĐTVN mắc nhiều sai sót sơ đẳngNhìn lại vinh quang ĐTVN tại AFF Cup 2008Trang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  8,  9,  10,  11,  Trang sauNgày: Hôm nay, 16/12, 15/12, 14/12, 13/12Chọn ngày khác .box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#FFF;text-align:left;text-indent:8px;font-size:12px;font-weight:bold}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a{text-decoration:none;color:#FFF}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a:hover{text-decoration:none;color:#333}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div{overflow-y:auto;overflow-x:hidden;height:100%;_height:213px;padding-left:10px;_padding-left:0px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#333;text-align:left;font-size:12px;font-weight:normal;text-decoration:none;background-image:url(http://static-hn.24hstatic.com/images/icon-01.gif);background-repeat:no-repeat;background-position:left 8px;display:block;padding-left:18px;padding-top:4px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a:hover{text-decoration:underline;color:#333}Dành riêng cho phái đẹpHuy Tuấn ấn tượng với “cái bụng có duyên”Nem thịt heo trộn giò sống chiên giòn tanTặng gì cho ông xã ngày Giáng sinh?Những nhóc tì triệu đô của CbizMuốn bỏ chồng vì thiếu sexTrị sẹo rỗ hiệu quả tại Ngọc Trinh spa“Lá chắn” cho mũi3 điện thoại gây thất vọng nhất năm 2012Thuốc tẩy não cực nguy hiểm xuất hiện tại Việt NamPhi lê cá vược chiên xùĐừng bắt nàng thành "diễn viên phim cấp 3"10 cách phối màu phòng đáng "thèm muốn"Độc đáo trang trí cây... chuối đón NoelQuảng Bình: Sợ hãi vì hàng ngày sinh vật lạ tràn vào nhàUống cà phê giảm 50% ung thư miệngThúy Nga đoạt Á hậu HH Phu nhân nguời Việt Nuốt bóng đèn, một bé 13 tháng tuổi suýt chếtSiết cổ người yêu đến chết tại phòng tắmHuyền Trang sang Mỹ định cư cùng Triệu HoàngMẹ bầu trị nám nhờ dứa SỰ KIỆN TIÊU ĐIỂMMessi vượt kỷ lục của Muller Thất bại của ĐTVN ở AFF Cup 2012 Bóng đá Việt Nam: Nhà giàu đã khóc Những bàn thắng không tưởng La Liga 2012/2013: Real – Barca tiếp tục đại chiến Trang trước, [1], 2, 3, 4, 5, Sau Trang chủ 24giờ |  Tin tức trong ngày |  Bóng đá |  AFF CUP 2012 |  Thời trang |  An ninh Xã hội |  Thời trang Hi-tech |  Tin tức phụ nữ |  Tài chính - Bất động sản |  Ẩm thực |  Làm đẹp |  Phim |  Giáo dục - du học |  Bạn trẻ - Cuộc sống |  Ca nhạc - MTV |  Thể thao |  Phi thường - kỳ quặc |  Công nghệ thông tin |  Ô tô - Xe máy |  Thị trường - Tiêu dùng |  Du lịch |  Game |  Sức khỏe đời sống |  Tìm việc làm Tuyển dụng |  Cười 24H |  Danh bạ Website |  24H RSS Giới thiệu|Góp ý|Đầu trang| LIÊN HỆ QUẢNG CÁO Copyright 2004-2012 24H.COM.VN, all rights reserved. Sử dụng phần mềm (L&C) OCM 5.9
Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Tel: (84-4) 3512 1806 - Fax: (84-4) 3512 1804
VPĐD: Tầng 5 – Toà nhà Hải Âu - 39B Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 3848 9845 - Fax: (84-8) 3848 6519
232 /GP- TT ĐT ngày cấp 4/12/2008 BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CỤC QL PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
Chịu trách nhiệm xuất bản: Phan Minh Tâm
® Ghi rõ nguồn "24H.COM.VN" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

youtube, báo, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, thời trang, the thao, mu, barca, bóng đá anh, tin nhanh, chelsea, vn, real, ca sĩ, tennis, arsenal, vụ án, ngoai hang anh, VN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN THE THAO, nhac, Phim, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM TIN NHANH, Game hay, lam dep, THOI TRANG, THOI TRANG CONG SO 2012,THE THAO, bong da anh, bong da viet nam, bong da duc, Lich thi dau bong da, ket qua bong da, GIA VANG HOM NAY, VIEC LAM, TUYEN DUNG, Cuoi, AN NINH, Lich thi dau giai ngoai hang anh, BAO BONG DA,thoi trang 2012, Ipad, SAM SUNG GALAXY, IPHONE, cup c1 2012, VN, IPAD 4, AFF CUP 2012, lich thi dau aff cup 2012, surface

Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12   X CN T2 T3 T4 T5 T6 T7

View the Original article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét