Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Man City: Một thất bại toàn diện

Man City: Một thất bại toàn diện Thứ Hai, 10/12/2012, 01:48 PM (GMT+7)Sự kiện: Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấu Man City đã phải nhận một thất bại đau đớn nhưng hợp lý trong trận derby thành Manchester.

BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓ VIDEO CLIP BÓNG ĐÁ VÀ THỂ THAO

Thất bại trên sân cỏ

Tỷ số sít sao 3-2 nghiêng về MU đã phần nào cho thấy được sự kịch tính và hấp dẫn đúng với tính chất của một trận derby. Tuy nhiên với những ai đã chứng kiến thực tế diễn biến trên sân có thể thấy MU hoàn toàn có thể thắng đậm hơn nếu như cú sút của Persie không đập cột và không bị trọng tài từ chối 1 quả 11m hợp lệ, trước khi Man City vùng lên và có được 2 bàn gỡ.

Thống kê sau trận đấu cho thấy, MU không phải là đội có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội hơn (43% so với 57% của Man City), cũng không phải là đội có số cú sút nhiều hơn (10 so với 18) nhưng Quỷ đỏ lại cực kỳ chuẩn xác và tận dụng thành công mọi cú sút đi trúng khung thành. Ghi cả 3 bàn từ 3 cú sút trúng đích duy nhất trong cả trận.

Đó là điều khác biệt lớn nhất giữa MU và Man City. Ở một trận đấu ngang tài ngang sức, đội nào biết cách chắt chiu cơ hội và tận dụng thành công, đội đó sẽ giành chiến thắng. MU đã có một hiệp đấu đầu tiên thực sự thành công về mặt chiến thuật. Họ chủ động chơi chắc chắn, giữ chặt khu trung tuyến và tận dụng những đường lên bóng nhanh ở 2 biên để khoét vào hàng phòng ngự của đội chủ nhà. 2 bàn thắng chỉ trong vòng 15 phút của hiệp 1 đã cho thấy MU đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho những miếng tấn công và họ đã tận dụng rất hiệu quả.

Hàng thủ Man xanh không có phương án hiệu quả để ngăn chặn những đợt tấn công biên của MU

MU luôn mạnh ở những pha tấn công biên, Man City có lẽ cũng biết điều đó nhưng lại quá sơ hở trong việc bố trí hệ thống phòng ngự. Ở tình huống đầu tiên MU phản công thần tốc bên cánh trái (cánh tấn công của MU), khi mà hậu vệ phải của Man City là Zabaleta lên tấn công quá cao và không kịp về phòng ngự. Chỉ cần 2 cầu thủ là Ashley Young và Rooney, MU đã có được bàn thắng khi 4 cầu thủ Man City không theo kịp tốc độ và hoàn toàn bị động trong khả năng phòng ngự.

Ở tình huống ghi bàn thứ 2 của MU bên cánh phải, hậu vệ trái của Man City là Clichy đã quá đơn độc khi phải đối mặt với cả Valencia và Rafael dâng cao hỗ trợ tấn công. Valencia đã rất thoải mái để tung đường chuyền cho Rafael băng xuống căng ngang dọn cỗ để Rooney dứt điểm thành bàn. Man City rất mạnh ở khu trung tuyến nhưng yếu ở 2 cánh, Sir Alex đã hiểu rõ điều đó và có những phương án tấn công cực kỳ hợp lý.

Thêm 1 minh chứng nữa cho khả năng vượt trội của MU so với Man City đó là hiệu suất của hàng công. 2 tiền đạo của Quỷ đỏ là Rooney và van Persie đều đã lập công với 3 bàn thắng, trong khi Man City dù đã sử dụng hết cả 4 tiền đạo nhưng không ai trong số họ lên tiếng. 2 bàn thắng của Man xanh được ghi bởi 1 tiền vệ (Toure) và 1 hậu vệ (Zabaleta). Điều đó phần nào cho thấy Man City đã thực sự gặp bế tắc khi mà các trung vệ của MU là Ferdinand và Evans đã có một trận đấu tốt, bắt chết Aguero, Balotelli sau đó là Tevez và cả thần tài Dzeko.

Thất bại ngoài đường biên

Không chỉ thua về mặt tỷ số, chiến thuật trên sân cỏ, Man City còn “thua” cả bên ngoài đường biên với những hình ảnh không đẹp từ CĐV cho đến các cầu thủ. Hình ảnh trung vệ Rio Ferdinand bị chảy máu đầu sau khi lãnh trọn một vật thể lạ (nghi là đồng xu) từ phía các CĐV Man City trong lúc ăn mừng bàn thắng thứ 3 chắc chắn sẽ để lại nhiều tiếng xấu. Không những vậy, một CĐV của đội chủ nhà còn lao hẳn xuống sân buông ra những lời lẽ mạt sát phân biệt chủng tộc với trung vệ của MU mà nếu không có sự can ngăn kịp thời của Joe Hart, không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra.

Man City: Một thất bại toàn diện, Bóng đá, man city - mu, truc tiep man city mu, truc tiep man city vs mu, man city, mu, xem bong da truc tuyen, truc tiep bong da ngoai hang anh, bong da anh, ngoai hang anh, ngoai hang anh, premier league, bong da, bong da so, ket qua bong da, ket qua bong da anh, tin bong da, bong da 24h, bao bong da

MU đã có một chiến thắng nghẹt thở nhưng xứng đáng

CĐV là thế, đến lượt các cầu thủ cũng để lại hình ảnh không đẹp. Balotelli sau khi bị Mancini thay ra khỏi sân ở phút 52 đã tỏ thái độ, “lườm lườm” chiến lược gia người Ý rồi chẳng nói chẳng rằng đi thẳng vào phòng thay đồ. Carlos Tevez trong một pha bóng thiếu kiềm chế ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đã đá thẳng vào người Phil Jones của MU, ngay trước mặt của Sir Alex và các trọng tài bàn. Sự kịch tính máu lửa của những trận derby là điều không thể tránh khỏi nhưng mọi chuyện sẽ trở nên chẳng mất tốt đẹp nếu như mọi chuyện vượt quá giới hạn.

Được biết sau trận đấu, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ CĐV có hành vi phân biệt chủng tộc với Ferdinand và sẽ tiến hành điều tra xem kẻ nào đã ném đồng xu vào mặt trung vệ của MU. FA cũng đã vào cuộc và Man City sẽ phải lĩnh một án phạt rất nặng vì đã để các CĐV có những hành vi quá khích như vậy.

Một thất bại toàn diện về mọi mặt của Man City trước MU vào thời điểm này có thể chưa ảnh hưởng nhiều tới cơ hội vô địch của họ. Nhưng nó sẽ là một bài học, một lời cảnh tỉnh cho tham vọng bảo vệ ngai vàng cho Mancini và các học trò. Bởi lúc này, ở Manchester, MU mới là số 1.

Duy Nguyễn (Khampha.vn) Thích và chia sẻ bài này trên:
Binhluan Banin Kết bạn với Tin tức 24h trên Facebook
để nhận tin nóng hổi Xem thêm chủ đề: man city - mu, truc tiep man city mu, truc tiep man city vs mu, man city, mu, xem bong da truc tuyen, truc tiep bong da ngoai hang anh, bong da anh, ngoai hang anh, ngoai hang anh, premier league, bong da, bong da so, ket qua bong da, ket qua bong da anh, tin bong da, bong da 24h, bao bong da

Video Man City - MU: Ôm hận phút bù giờ

Video: "Song kiếm" MU đâm thủng Man City

Sir Alex vui nhưng chưa mơ vô địch

Video: Ferdinand dính vật thể lạ

BÌNH LUẬNMan City: Một thất bại toàn diện (28 bình luận)Hiển thị Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất   Xem thêm bình luậnVề giao diện ban đầu Mancini chỉ trích “tội đồ” Balotelli icon-sao.gif 5agree  disagree3 Chứng kiến đội nhà thất bại trong trận derby, Mancini đã không kìm nén được sự tức giận.Xem bài viết disagree.gif Derby Manchester: Trong cơn giận dữ của Rooney bl-icon-news.gif 63agree  disagree1 Rooney đã tỏa sáng giúp MU vượt qua Man City.Xem bài viết thumbnailmu: chuan 32agree  disagree3 chuẩn dến từng chi tiết!ở manchester,mu la số 1! Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailLê Hoàng Hải: Thua quá Toàn diện 11agree  disagree1 Các cổ động viên MC đâu nhỉ sao ko bảo là MU đem giỏ nhặt bàn thua nữa nhỉ. lần này chúng tôi đã mang giỏ rồi nhưng là để nhặt bàn thắng đó Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailMrH: fan MC dau ca roi 10agree  disagree0 sao hôm nay ko thấy fan MC hay anti MU vao chém gió nhè, sao ko vào bảo MU được cụ rùa giúp nữa đi?? hay chẳng biết nói thế nào???:)))))) Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailktx kim: đẳng cấp & $ 14agree  disagree0 danh hiệu tiền mua được, nhưng đẳng cấp thì không bao giờ...
các bạn fan MC chơi vậy là không đẹp. tôi là 1 fan của MU nhưng tôi luôn muốn xem những trận đấu hay hấp dẫn nhưng đừng vượt quá giới hạn như thế..còn nhớ năm trước chúng tôi thua các bạn 1-6 nhưng các bạn ra về 1 cách rất thoải mái.....đó mới là cái đẹp trong bóng đá. thua hãy chấp nhận và chờ đợi cơ hội làm lại. Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailThe Gunner: CHán đời 10agree  disagree29 Xin lỗi các bạn Fan Mu chút nhé. Mình là Fan Arsenal nhưng có đôi lời cho cái ông nhà báo này. Nếu các bạn có xem trận đấu đêm qua hẳn các bạn cũng thấy, hiệp 1 hoan toan là của Mu bằng chứng là 2 bàn thắng và rất nhiều cơ hội. Thế nhưng hiệp 2 lại là 1 thế trận nghiêng hẳn về Mc, 2 bàn thắng cũng là điều tất yếu. Nếu như Mu bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ thì Mc cũng bị trọng tài bỏ lỡ cơ hội mà tỉ lệ Toure ăn bàn là rất cao. Vậy liệu các bạn thấy ông nhà báo này nói thế có đk k. Dù sao cũng chúc mừng bầy Quỷ đỏ Bình luận có 0 phản hồi Trả lời thumbnailHiếu Vũ: Một hành động! 112agree  disagree5 Trước hết mình xin giới thiệu mình là Fan Bayer Munich mình đứng trên góc độ trung lập để nói. Các bạn hãy nhìn lại cái cách mà CĐV của MC tiếp đón MU đi. Đơn cử là vật thể lạ bay thẳng vào mặt Rio Ferdinan. Thông thường mình không lao vào các cuộc đấu khẩu vô bổ giữa hai fan với nhau, nhưng tối hôm qua chứng khiến gương mặt chảy máu ròng ròng của Rio mình không thể nuôi cơn giận. Đó là một hành động không mang tính chất con người. Mọi người hãy nghĩ xem một cầu thủ thi đấu 90 phút trên sân mệt lừ người mà lại ăn phải một cục đá vào mặt thì cảm giác sẽ như thế nào? Mình giả sử đó không phải là Rio mà là Cr7 hay M10 đến sân Etihad đá mà củng bị ném thế thì dư luận có êm ã như là Rio bị ném không? Thứ 3 : nếu vật thể đó mà bay thẳng vào mắt của cầu thủ thì chẳng phải là cái kết của sự nghiệp luôn sao? Cả thế giới đã chứng kiến hành động không đẹp đó của CĐV MC và mình cá là Fan MC trên thế giới cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ trong mắt người hâm mộ bóng đá.
Vấn đề tiếp theo mà mình muốn nói đó là vài dòng gửi đến anti fan nói chung. Đội bóng nào cũng có anti cả, Bayer cũng có anti . Mình rất thắc mắc về hành động anti của các bạn, liệu việc anti có mang trong nó một chút văn hóa tối thiểu nào không? Mình thấy đội MU là đội bị “ném đá” nhiều nhất Barca đứng thứ 2… Thật sự thì những con người anti kia ngồi trước bàn phím và chửi cầu thủ này, chửi cầu thủ kia, lăng mạ đội bóng này và đội bóng khác nhưng sự thật thì sao? Họ đã bao giờ ghi nỗi một bàn thắng vào lưới của giải đấu ở trường mình hay ở làng quê mình hay chưa? Và những còn người anti kia họ đã đóng góp điều gì lớn lao cho cái xã hội này hay thứ tốt đẹp nhất họ có thể nghỉ ra là đi bôi nhọ và hạ thấp danh dự của người khác nhằm thỏa mãn sự ích kỷ và thói đố kị của bản thân! So với hành động ném đá vào mặt Rio thì hành động anti còn đê hèn và nhục nhã hơn rất nhiều lần. Kẻ ném đá trên khán đài Ethihad sẽ bị tóm nhưng chả ai tóm được các “ anh hùng bàn phím cả” đó là một hành động “ ném đá giấu tay” theo đúng nghĩa của nó ! Nếu thật sự có bản lĩnh thì các anti hãy tập hợp thành một nhóm và viết băng rôn khẩu ngữ bước ra đường hô hoán lên là các bạn ghét ai đó hay tổ chức nào đó đi và các bạn sẽ thấy hậu quả như thế nào!
Điều cuối cùng là về trận đấu tối qua. Ai cũng phải thừa nhận là MC nhỉnh hơn rất nhiều về khía cạnh chất lượng cầu thủ trên sân nhưng kết quả họ lại thảm bại. Mình thấy nhiều điểm khác biệt lớn giữa MC và MU mà trước hết là HLV của mỗi đội, thứ hai là tính đồng đội trong thi đấu cái này quan trong nhất, MU yếu hơn nhưng họ đoàn kết và hiểu ý nhau hơn còn MC thì toàn ngôi sao nhưng theo cảm nhận thì họ đá chưa thật sự ăn ý mà những pha đi bóng mang đậm chất phô diễn cá nhân. Nên nhớ là một cây đũa sắt vẫn dễ bẻ hơn một bó đũa tre. Thứ 3 đó là bản lĩnh họ không hề mất tinh thần khi MC vươn lên cầm hòa. Và cuối cùng là may mắn, mọi người cho rằng MU may mắn nhưng thật sự MC mới là đội bóng may mắn tối qua bởi vì lí do chủ quan là trọng tài đã không bắt chính xác cho lắm. Cảm ơn vì đã đọc
Bình luận có 0 phản hồi Trả lời Xem tiếp bình luậnBình luận 1 - 6 / 28Trang trước, [1], 2,  3,  4,  5,  Trang sau guibinhluan Tin bài cùng sự kiện Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấuNgày: Hôm nay, 09/12, 08/12, 07/12, 06/12Chọn ngày khácMan City: Một thất bại toàn diệnDerby Manchester: Trong cơn giận dữ của RooneyMan City - MU: Ôm hận phút bù giờTRỰC TIẾP Man City-MU: Bù giờ định mệnh (KT)Derby Manchester: Điểm tựa Rooney–PersieMan City – MU: Thư hùng đỉnh caoTin cùng mục Bóng đáTin mục Thể thaoSAO Manchester "làm lành" sau derbyV-League: Mất bò mới lo làm chuồngMan City: Một thất bại toàn diệnArsenal: Nhóm một ngọn lửaBarca: Hơn một chiến thắngBetis - Barca: Messi lập kỉ lụcCĐV Nhật chào đón ChelseaBarca duy nhất bất bại tại Châu ÂuBĐVN và chuyện xé luậtDerby Manchester: Trong cơn giận dữ của RooneyChiêm ngưỡng kỷ lục 86 bàn của MessiTevez đá Phil Jones trước mặt Sir AlexTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 09/12, 08/12, 07/12, 06/12Chọn ngày khácXem Federer nhảy điệu moonwalk Pacquiao thất bại tâm phục trước MarquezFederer & Tsonga trình diễn tuyệt kỹ ở BrazilHOT: Federer “hiến kế” cho tennis BrazilNBA: Giấc mơ đối đầu với Michael JordanF1: Sam Michael trổ tài dự đoánMcIlroy & Wozniacki trổ tài chơi bóngVideo thể thao: Chấn thương siêu hài hướcFederer hội ngộ Vua bóng đá PeleMỹ nhân Playboy mê bóng rổHậu mùa giải F1 2012: Những thân phận long đong Wozniacki "độn ngực" nhái SerenaTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  Trang sauNgày: Hôm nay, 09/12, 08/12, 07/12, 06/12Chọn ngày khácBẠN CÓ BIẾT ?Cách giảm béo cho người thừa cân lâu nămTrị tận gốc nám và đốm nâu tại nhà“Xuất tinh sớm”- Vấn đề thường gặp của quý ôngCách giảm 12kg với mật ongCòn 20 ngày ưu đãi khủng cho HKPhone RevoDu học ở Nhật có thể vừa học vừa làm thêmGửi tiết kiệm tại VIB, an tâm đón xuân bình yênCơm niêu Thúy Nga tưng bừng chào xuân mớiGian nan giúp vợ giảm cân!Cách chăm sóc trẻ mọc răngLưu giữ những khoảnh khắc đẹp ngày cướiĐiện thoại Sky “tạo sóng lớn” tại VNTâm Tít trở lại cùng cơn sốt "Môi xinh"Không lo về nhan sắc, suy giảm sinh lý sau tuổi 30DHG Pharma: Ước vọng vươn tầm“Vui đón Noel – Rinh ngay học bổng” cùng AMAĐiều gì khiến CUBE U30GT 10.1' bán chạy nhất?8 "dế" cảm ứng Sale off đáng mua trong tháng 12Thực phẩm giúp người gầy tăng cânChuyện muôn thuở mẹ chồng - nàng dâuDạo phố mùa đông cực xinh cùng EssanceVui giáng sinh rinh quà giá trị tại DidongdepBí quyết kéo dài tuổi thanh xuânSắc diện hoàn hảo đón xuân

TIM VIEC LAM

GIA VANG

BONG DA

THE THAO

KET QUA XO SO

THOI TRANG

TIN

VN

BAO

BAO AN NINH

BAO CONG AN

Tin nổi bật mục Bóng đáChiêm ngưỡng kỷ lục 86 bàn của MessiÔng bầu tháo chạy, V-League “loạn cào cào”Man City - MU: Ôm hận phút bù giờNhìn V-League lo cho đội tuyển quốc gia Chelsea–Benitez: Nhanh đến và nhanh đi?BĐVN: Đừng “ngủ quên” vì quá khứVFF không sa thải HLV Phan Thanh HùngAFF Cup: Sắc đỏ dưới chiều mưa BangkokĐTVN mắc nhiều sai sót sơ đẳngNhìn lại vinh quang ĐTVN tại AFF Cup 2008“Cơn sốt” truyền thông ở sân tập của ĐTVNSau lượt 5 cúp C1: Nước mắt Man CityTrang trước, [1],  2,  3,  4,  5,  6,  7,  8,  9,  10,  11,  Trang sauNgày: Hôm nay, 09/12, 08/12, 07/12, 06/12Chọn ngày khác .box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#FFF;text-align:left;text-indent:8px;font-size:12px;font-weight:bold}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a{text-decoration:none;color:#FFF}.box_eva_tin_moi_nhat_ajax_ban_co_biet_box_title a:hover{text-decoration:none;color:#333}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div{overflow-y:auto;overflow-x:hidden;height:100%;_height:213px;padding-left:10px;_padding-left:0px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a{font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;color:#333;text-align:left;font-size:12px;font-weight:normal;text-decoration:none;background-image:url(http://static-hn.24hstatic.com/images/icon-01.gif);background-repeat:no-repeat;background-position:left 8px;display:block;padding-left:18px;padding-top:4px}.box_eva_tin_moi_nhat_scroll-div a:hover{text-decoration:underline;color:#333}Dành riêng cho phái đẹpCuộc đời mới của Bình “bán phở”Bà bầu "béo ú" tại nước dừaNhững người đẹp từng 'hạ gục' trái tim Hyun BinBị bố phạt, con sợ đến phát bệnhChàng "lên đỉnh" nàng chắc gì đã "sướng"Hiếm muộn ở nữ giới do đâu?Cực mốt với bộ đôi sơ mi + vòng cổCó bao nhiêu "ngày tận thế" trong lịch sử?Top 10 điểm đến lý tưởng Giáng sinh 2012Mê mẩn với 2 kiểu chân gà nướngCần những gì để "lên giường" trọn vẹn?DV Lý Hùng: Tôi thuộc hàng “cao số”Trần Lập lại bị “cô lập” tại The VoiceSunPill- Cách chống nắng bằng đường uốngChê bố mẹ bần nông, anh bỏ tôi sau ngày ra mắtĐồng bộ hình ảnh trên di động với tài khoản FacebookPhụ huynh Mỹ cũng trắng đêm xin học cho conThói quen cực xấu hại sức khỏe béBí kíp chăm sóc da mùa đông sau tuổi 30Thực phẩm đánh bại cảm cúm SỰ KIỆN TIÊU ĐIỂMHA.GL-Arsenal JMG: Gieo mầm hy vọng Những bàn thắng không tưởng La Liga 2012/2013: Real – Barca tiếp tục đại chiến Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấu Bầu chọn QBV 2012 Trang trước, [1], 2, 3, 4, 5, Sau Trang chủ 24giờ |  Tin tức trong ngày |  Bóng đá |  AFF CUP 2012 |  Thời trang |  An ninh Xã hội |  Thời trang Hi-tech |  Tin tức phụ nữ |  Tài chính - Bất động sản |  Ẩm thực |  Làm đẹp |  Phim |  Giáo dục - du học |  Bạn trẻ - Cuộc sống |  Ca nhạc - MTV |  Thể thao |  Phi thường - kỳ quặc |  Công nghệ thông tin |  Ô tô - Xe máy |  Thị trường - Tiêu dùng |  Du lịch |  Game |  Sức khỏe đời sống |  Tìm việc làm Tuyển dụng |  Cười 24H |  Danh bạ Website |  24H RSS Giới thiệu|Góp ý|Đầu trang| LIÊN HỆ QUẢNG CÁO Copyright 2004-2012 24H.COM.VN, all rights reserved. Sử dụng phần mềm (L&C) OCM 5.9
Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Tel: (84-4) 3512 1806 - Fax: (84-4) 3512 1804
VPĐD: Tầng 5 – Toà nhà Hải Âu - 39B Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 3848 9845 - Fax: (84-8) 3848 6519
232 /GP- TT ĐT ngày cấp 4/12/2008 BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CỤC QL PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
Chịu trách nhiệm xuất bản: Phan Minh Tâm
® Ghi rõ nguồn "24H.COM.VN" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

youtube, báo, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, thời trang, bao bong da, the thao, mu, barca, bóng đá anh, chelsea, tin nhanh, real, vn, ca sĩ, tennis, arsenal, vụ án, lich thi dau bong da, VN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN THE THAO, nhac, Phim, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM TIN NHANH, Game hay, lam dep, THOI TRANG, THOI TRANG CONG SO 2012,THE THAO, bong da anh, bong da viet nam, bong da duc, Lich thi dau bong da, ket qua bong da, GIA VANG HOM NAY, VIEC LAM, TUYEN DUNG, Cuoi, AN NINH, Lich thi dau giai ngoai hang anh, BAO BONG DA,thoi trang 2012, Ipad, SAM SUNG GALAXY, IPHONE, cup c1 2012, VN, IPAD 4, AFF CUP 2012, lich thi dau aff cup 2012, surface

Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12   X CN T2 T3 T4 T5 T6 T7

View the Original article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét